Tư Vấn Tài Chính

Nơi tư vấn tài chính cho công dân Việt Nam

Tìm hiểu về các nguồn tài nguyên quý giá trong Stardew Valley

5 min read

Stardew Valley là một cái tên mới nổi trong danh sách top game nông trại hay nhất mọi thời đại. Tìm hiểu Stardew Valley là game gì và lấy link tải Stardew Valley Việt hóa từ TrumGameMod trong nội dung sau đây, bạn có thể đi sâu vào khai thác các tài nguyên và thành công trong việc tạo ra nông trại to, đẹp nhất mang phong cách riêng của chính mình.

Stardew Valley là game gì? Top tài nguyên quan trọng nhất Stardew Valley

Stardew Valley là một game nông trại có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng, trong đó bạn sẽ hóa thân thành người nông dân thực sự để trồng trọt, chăn nuôi, bán nông phẩm. Không hoành tráng và có bối cảnh rộng như Farming Simulator 20 xong Stardew Valley Apk vẫn ghi dấu ấn với hình ảnh dễ thương, bình dị và hệ thống tài nguyên cùng các nhiệm vụ đa dạng, phong phú.

Game Stardew Valley được Việt hoá bởi TrumGameMod

Trên thực tế, với những người mới tải Stardew Valley Việt hóa, có quá nhiều việc phải hoàn thành ở các giai đoạn đầu trong game nên trò chơi có thể trở nên choáng ngợp và phức tạp. Tuy vậy, với vô số công thức chế tạo khác nhau và các vật phẩm thú vị trong Stardew Valley, miễn là bạn hiểu về các tài nguyên mình có và cần có, chỉ cần tìm đúng nơi là có thể sở hữu. Những vật phẩm bạn tìm thấy sẽ được sử dụng để xây dựng, bán, trồng trọt hoặc sử dụng theo một cách nào khác tùy ý – chúng có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi, không chỉ ở trang trại của bạn, vì vậy hãy đảm bảo để mắt đến khi đi bộ qua thị trấn hoặc các khu vực khác nhau.

Danh sách tài nguyên quý giá nhất Stardew Valley:

– Fibre (Chất xơ): Thu được từ thực vật hoặc cỏ dại bị cắt bằng Lưỡi hái.

– Wood (Gỗ): Chặt cây, khúc gỗ hoặc gốc cây để lấy gỗ.

– Hardwood (Gỗ cứng): Chặt gốc cây hoặc khúc gỗ cũ bằng rìu nâng cấp, có thể thu được từ cây thông thường với đặc quyền của người đi rừng.

– Stone (Đá): Thu được thông qua khai thác, hoặc đập đá bằng Cuốc.

– Clay (Đất sét): Hiếm khi được tìm thấy bên trong Geode, cũng có thể được đào lên khi sử dụng Cuốc.

– Cooper Ore (Quặng Đồng): Thu được từ việc đập vỡ đá, hoặc từ đá có mảnh màu nâu nhô ra khỏi chúng, thường được tìm thấy ở level 1-39 trong Hầm mỏ, cũng có thể tìm thấy khi đập tinh thạch ở Thợ rèn.

Danh sách các nguồn tài nguyên quý giá trong game Stardew Valley Apk

– Iron Ore (Quặng Sắt): Thu được từ việc đập vỡ những tảng đá dưới Mỏ ở level 40 hoặc từ những tảng đá có mảnh màu nâu nhô ra khỏi chúng, thường được tìm thấy ở level 41-79 trong Hầm mỏ.

– Gold Ore (Quặng Vàng): Thu được từ việc đập vỡ những tảng đá dưới Mỏ level 80 hoặc từ những tảng đá có mảnh vàng nhô ra khỏi chúng, thường được tìm thấy ở cấp độ 81-119 trong Hầm mỏ.

– Tinh luyện thạch anh: Kéo thạch anh trong lò nung khi có 1 than trong kho của bạn.

Trên thực tế, có nhiều tài nguyên khác trong Stardew Valley nhưng một số tài nguyên kể trên cực kỳ cần thiết để xây dựng các công trình, máy móc mới để trồng trọt, chăn nuôi và chế biến trong game. Điều quan trọng nhất là bạn cần biết nơi tìm kiếm và tích lũy, sử dụng hợp lý để luôn dư dả tài nguyên khi chơi game nông trại Stardew Valley Apk.

TrumGameMod – địa chỉ tải Stardew Valley Việt hóa miễn phí 2023 mới nhất

Stardew Valley Apk đã Việt hóa, mod vô hạn tiền xu và năng lượng là version Stardew Valley được tìm kiếm, tải về nhiều nhất hiện nay. Bạn có thể nhận được link tải Stardew Valley miễn phí đã mod game tại các website tải game, ứng dụng mod apk uy tín như TrumGameMod, không cần thao tác phức tạp, sau khi quá trình download hoàn tất là có thể ngay lập tức chơi game.

Tại TrumGameMod không chỉ có các game nông trại mà còn là địa chỉ để tải bản mod game chiến đấu, game phiêu lưu, các siêu phẩm game MOBA, RPG hot nhất, ứng dụng hữu ích,… tất cả hầu hết đều đã được mở khóa các tính năng cao cấp, cực kỳ an toàn, tải nhanh.

Kết luận

Trở thành nông dân thời 4.0 dư dả và mở rộng trang trại mỗi ngày trong Stardew Valley chỉ bằng cách thu thập tài nguyên và thực hiện nhiệm vụ – bạn đã sẵn sàng chưa, hãy khởi động với Stardew Valley Việt hóa từ TrumGameMod!

Đánh giá bài viết
DMCA.com Protection Status